Bài Viết

1/12/2015

Hồ Việt Hoa, Trang trai 50 Tuổi chưa vợ đất Nhật Tân – Hà Nội, Vì yêu hoa đào và muốn bảo tồn đào Nhật Tân cùng nhiều giống đào Qúy như Đào Thất Thốn, Đào Phai, Đào hồng.. Nên đã tìm tới Vùng đất Liên Sơn –Bắc Giang để mở trang trại Hoa Đào vô cùng đặc biệt.
Với thổ nhưỡng đặc biệt và chất lượng dinh dưỡng cao của đất đồi Liên Sơn, mà chính giáo sư Nguyễn Lân Dũng cùng vô cùng bất ngờ. Những cây hoa đào vốn chỉ sống ở vùng đấtt Phù Sa ven Sông Hồng, nay đã đâm chồi nảy lộc, phát triển mạnh mẽ, cành lá xanh tươi, hoa đào đỏ thắm…. và mang tới loại Qủa đào vô cùng thơm, vô cùng ngọt mà những quả đào được mệnh danh là Đào tiên cũng thua kém vài phần.
Qủa đào vô cùng thơm ngọt ấy được dùng để lên men loại Rượu Đào đặc biệt: Rượu Đào Hồ Việt Hoa.
Rượu đào Hồ Việt Hoa có màu vàng ong như rượu tây, nhưng trong hơn. Đặc biệt, đó chính là Hương Thơm của quả đào ngây ngất và tỏa ra ngây ngất khi bạn rót từng ly Rượu.

Rượu uống không nồng, không cay… Bạn sẽ cảm nhận vị ngọn tự nhiên của quả đào, vị thanh mát của rượu, hương vị nồng nàn thơm ngọt khi uống từng chén mỹ tửu này. Không chỉ là dễ uống, mỹ tửu sẽ giúp bạn thỏa mãn trong từng ly rượu. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tuyệt vời đó….^^! Có lẽ vì thế, mà nữ khách tham quan trang trại và được thưởng thức loại rượu này, đều cực kỳ thích thù, luôn mua cho mình và chồng nhiều lít để chăm sóc dần.
Hiện nay, Trang trại Hồ Việt Hoa đang cung cấp rượu đào:
1. Cung cấp số lượng lớn: 15 triệu - Vò 220 Lít - Gồm Rượu và Cốt Đào ngâm lên men.
( Đã bán 6 trong 8 vò. khách mua yêu cầu đặt hàng)2. Cung Cấp bán lẻ: 120.000đ/Lít.
Liên Hệ:
Anh Tuấn: 0904.987.949
Chú Hoa: 0919.569.196
Địa Chỉ: Thôn Đỉnh - Xã Liên Sơn - Huyện Việt Yên -Tỉnh Bắc Giang.
Trân Trọng mời Qúy Khách tới Tham Quan khu trang trại hoa đào và trải nghiệm những loại rượu vang ngon nhất của chúng tôi!
Tác dụng của đào tiên:
Theo các thầy thuốc, trong thịt của quả đào tiên có một số acid hữu cơ (acid citric, acid clorogenic, acid creosentic…). Quả đào tiên để chữa các bệnh như: Nhuận trường, tẩy xổ, bằng cách dùng ruột quả đào tiên làm mứt dẻo, ngày dùng 3 lần, mỗi lần chừng 10 gr sau bữa ăn. Làm thuốc trị tình trạng ăn uống kém, mất ngủ và dùng làm thuốc bổ bằng cách: Hái quả đào tiên để từ quả có vỏ màu xanh chuyển sang màu đen, mổ lấy phần thịt bên trong (cũng màu đen) để ngâm rượu sau 10 ngày là có thể lấy ra dùng được.
Cơm quả đào tiên phơi khô cho héo, đem sắc nước uống có tác dụng giúp ăn được, ngủ được; làm êm dịu những trường hợp bị stress (căng thẳng thần kinh), tim hồi hộp; giúp người gầy yếu, suy dinh dưỡng cảm thấy khỏe hơn; bổ phổi, chữa ho và làm dễ thở trong những trường hợp bị suyễn; giúp dễ đi tiêu và tăng cường khả năng chịu đựng của con người với khí hậu nóng, lạnh bên ngoài; làm hạ huyết áp, êm dịu thần kinh…
Sau đây là một số công dụng của quả đào tiên:
- Chế siro trị viêm họng, ho: Lấy lớp cơm chua của quả đào tiên điều chế thành siro chữa ho, viêm họng.
- Chế thuốc khỏe cho cơ thể: Thường xuyên ăn quả đào tiên chín hằng ngày. Vì theo một số tài liệu cũng có nói rằng quả đào tiên có tác dụng tăng cường tuổi thọ, trị được suy nhược cơ thể, dưỡng sinh lực và điều hòa được kinh lạc…
- Chế thuốc nhuận tràng, chống táo bón: Lấy cơm quả đào tiên còn chưa chín kết với một số vị thuốc khác điều chế thành thuốc tẩy hay làm thuốc nhuận tràng, chống táo bón.
- Chế thuốc tẩy độc: Lấy cơm quả đào tiên 600g, rượu gạo 500ml, ngâm cơm quả đào tiên cất đi để làm thuốc tẩy độc ở đường tiêu hóa.
- Chế rượu thuốc khai vị: Lấy cơm của quả đào tiên 100g cho vào 500ml rượu gạo ngâm trong 7 – 10 ngày. Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 30ml vào trước bữa ăn, giúp ăn ngon miệng, tốt cho tiêu hóa.
(Nông nghiệp)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Phát triển &thiết kế; Hồ Việt Hoa Bắc Giang - Hồ Việt Hoa - cây chùm ngây Hoa hibiscus - Hồ Việt Hoa Hoa Đào -