Bài Viết

1/13/2015


Mứt và Siro Hibiscus thực sự là một món quà lớn từ trang traị Hồ Việt Hoa mang tới cho quý khách nhân dịp tết nguyên đán 2015.
Hương vị: Vị chua thanh nhẹ tự nhiên của đài quả, vị giòn và vị đường ngọt dịu.
Có thể Thưởng thức như: món ăn vặt hoặc sử dụng để trộn sữa chua, trang trí bánh ngọt, đặc biệt là nguyên liệu để taọ ra món đồ uống Champagne Hibiscus Kite-tail.
Mứt ướt Hibiscus Kite-tail là sản phẩm được chế biến trong thời vụ thu hoạch đài quả tươi nên giữ nguyên được sự tươi ngon, thuần khiết cũng như các chất dinh dưỡng. Sau khi những đài quả tươi được hái bằng tay, làm sạch, sẽ trải qua quy trình sản xuất khép kín. Những hộp mứt Hibiscus trên tay bạn là thành quả của 360 ngày gieo trồng và chăm sóc, 60 ngày thu hoạch và chọn lựa, để tạo ra những hộp mứt Hibiscus thơm ngon, thanh giòn và ngọt dịu nhất.
Hiện nay, Trang trại Hồ Việt Hoa đang cung cấp siro - mứt hibiscus hay atiso đỏ:
1. Cung cấp số lượng lớn: 18tr/ 220L. Bao gồm nước siro và Cốt đài hòa.
2. Cung Cấp bán lẻ: 100.000đ/kg/lít.
Liên Hệ:
Anh Tuấn: 0904.987.949
Chú Hoa: 0919.569.196
Địa Chỉ: Thôn Đỉnh - Xã Liên Sơn - Huyện Việt Yên -Tỉnh Bắc Giang.

Hibiscus là một nguồn cung cấp Vitamin C rất lớn. 
Đây là vitamin cần thiết cho sự phát triển, sửa chữa các tế bào và mô trong cơ thể. Vitamin C cũng rất quan trọng cho làn da của bạn (đây là loại vitamin góp phần vào quá trình tổng hợp collagen giúp bạn có một làn da khỏe mạnh), để hàn gắn các vết thương, làm chắc xương và răng. Ngoài ra, Vitamin C trong Hibiscus cũng đồng thời giúp giảm sốt, hạ nhiệt cơ thể và an thần.
Hơn nữa, Vitamin C cũng là chất chống oxy hóa, tức là nó giúp ngăn cản sự phá hủy gây ra bởi các gốc tự do (free radicals) được tạo ra mỗi lần cơ thể hấp thụ thực phẩm và là nguyên nhân chính gây ra quá trình lão hóa, bệnh ung thư, bệnh tim và chứng viêm khớp.


Vitamin C còn giúp giảm nguy cơ mắc cảm cúm bằng cách giảm các triệu chứng hoặc giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn sau ốm.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Phát triển &thiết kế; Hồ Việt Hoa Bắc Giang - Hồ Việt Hoa - cây chùm ngây Hoa hibiscus - Hồ Việt Hoa Hoa Đào -