Bài Viết

1/13/2015


Trà Hibiscus là một loại nước giải khát tuyệt vời với vị chua tự nhiên đặc trưng. Nước Hibiscus cũng đứng đầu bảng trong các loại hoa quả về hàm lượng Vitamin (A, B1, C, D, E, F... ), axit amin và các loại vi chất có tác dụng tốt cho cơ thể. Rất giàu vitamin C, Hibiscus là một loại thức uống thảo mộc tuyệt vời để phục hồi sức khỏe và chống nhiễm khuẩn bằng việc làm tăng sức đề kháng của hệ miễn dịch. Trà Hibiscus còn có lợi ích khác là, nếu dùng trà này thường xuyên sẽ giúp chống nhiễm khuẩn bàng quang và trị chứng táo bón.
Trà Hibiscus của trang trại Hồ Việt Hoa được chế biến trực tiếp ngay sau thu hoạch, đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên tuyệt đối.

Hiện nay, Trang trại Hồ Việt Hoa đang cung cấp trà hibiscus hay trà atiso đỏ:
1. Cung cấp số lượng lớn: 250.000đ/kg
2. Cung Cấp bán lẻ: 300.000đ/kg.
Liên Hệ:
Anh Tuấn: 0904.987.949
Chú Hoa: 0919.569.196
Địa Chỉ: Thôn Đỉnh - Xã Liên Sơn - Huyện Việt Yên -Tỉnh Bắc Giang.

Trân Trọng mời Qúy Khách tới Tham Quan khu trang trại hoa đào và trải nghiệm những loại rượu vang ngon nhất của chúng tôi!


Cách pha trà Hibiscus.
Với những công dụng tuyệt vời như vậy nên Hibiscus đã được sản xuất thành các sản phẩm như Rượu Hibiscus, Mứt Hibiscus, Nước cốt quả Hibiscus. Trong số đó, Trà Hibiscus là một sản phẩm được rất nhiều quý bà, quý cô tin dùng bởi sự bổ dưỡng, thanh mát và công dụng chống lại bệnh tật. Trà Hibiscus có thể được pha chế từ hoa Hibiscus tươi hoặc đã sấy khô, có thể dùng nóng hoặc lạnh.

Rót một cốc nước sôi vào bốn bông hoa tươi hoặc hai thìa cánh hoa sấy khô. Đậy nắp và ngâm trong 10 đến 15 phút. Lắng bã lấy nước, pha thêm với một ít nước chanh, hoặc một lát cam để tăng thêm mùi vị cho ly trà Hibiscus. Để giữ được các dưỡng chất từ hoa Hibiscus, và phát huy tối đa những lợi ích của loại trà này, hãy bảo quản hoa Hibiscus ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đài quả khô Hibiscus: Được sấy khô từ đài quả tươi Hibiscus. Đài quả khô gìn giữ trọn vẹn vị chua nguyên bản của Hibiscus. chỉ cần cho 3 - 5 đài quả khô vào cốc 200ml nước sôi, chờ 3 - 5 phút cho phai hết màu đỏ tía, cho thêm đường tùy khẩu vị và vài viên đá là bạn đã có một ly trà tuyệt vời, mát lạnh. bên cạnh tác dụng dùng như trà, đài quả khô Hibiscus còn được dùng như một nguyên liệu tuyệt vời để nấu ăn (tạo vị chua tự nhiên), hay làm bánh, làm kem (tạo màu đỏ tự nhiên tuyệt đẹp).

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Phát triển &thiết kế; Hồ Việt Hoa Bắc Giang - Hồ Việt Hoa - cây chùm ngây Hoa hibiscus - Hồ Việt Hoa Hoa Đào -