Bài Viết

1/13/2015


Trà Chùm Ngây Hồ Việt Hoa được chế biến nguyên chất từ Lá, Thân củ cây Chùm Ngây. Cây được trồng trên vùng đồi Liên Sơn - Tân Yên - Bắc Giang có tính phù hợp cao, sức phát triển không thua không thua kém gì hoa đào, vải lục ngạn...mang lại chất lượng trà hảo hảng cho người dùng.
Trà Chùm Ngây Hồ Việt Hoa được sản xuất bởi:
1. Lá Chùm Ngây :Trong đó, lá trà Moringa có tác dụng làm giảm các cơn đau đầu, cầm máu, kháng viêm, trị các chứng đau dạ dày, hạ sốt. Hàm lượng sắt cao của lá cây cũng giúp ích cho các chứng bệnh liên quan đến thiếu sắt ở người, mà điển hình là bệnh thiếu máu. Hoa của loài cây này cũng sở hữu những dược tính quan trọng như giúp tăng cường quá trình tiết sữa ở phụ nữ mới sinh và đang cho con bú, lợi tiểu, trị cảm lạnh. Khi dùng làm nước tắm, có thể đánh tan các chứng bệnh ngoài da do nấm hoặc dị ứng.
 2. Hạt Chùm Ngây: Moringa cũng ra trái, bên trong chứa hạt. Những trái này còn có nhiều tính năng tuyệt vời hơn. Người dân bản địa thường ăn sống chúng để chữa các bệnh về gan và thận. Nếu phơi khô và hãm uống, trái Moringa lại giúp chữa trị bệnh thấp khớp. Hàm lượng Protein và chất xơ cao khiến loại quả này trở thành thức ăn lý tưởng cho những người bị suy dinh dưỡng, bệnh nhân tiêu chảy hay béo phì đang cần ăn kiêng.
3. rễ và vỏ cây trà Moringa lại chứa nhiều chất có ích cho hệ tim mạch, tiêu hóa, sinh sản và thần kinh của con người. Tinh dầu từ hạt trà giúp trị bệnh động kinh, còn nước ép rễ trà có tác dụng ngừa sảy thai rất tốt. Vỏ trà Moringa thường được chế biến thành món đồ uống khai vị vì nó kích thích hệ tiêu hóa hoạt động... Danh mục các tác dụng của trà Moringa dài đến vài trang giấy, phủ trùm lên hầu hết các loại biệt dược Tây y chuyên trị đang lưu hành. Đến lúc này, giới khoa học mới hiểu được vì sao, người dân địa phương lại gọi đây là “quà tặng của Chúa” hay “cây may mắn”, “cây thần kỳ”. Kinh nghiệm từ nghìn đời truyền lại cho họ rằng, đây là loài cây có thể trị bách bệnh. Mỗi khi gặp vấn đề gì về sức khỏe, cứ tìm đến những cây trà thần kỳ này trên núi cao, nó sẽ giúp họ giải quyết mọi nỗi ưu phiền.

Hiện nay, Trang trại Hồ Việt Hoa đang cung cấp trà chùm ngây:
1. Cung cấp số lượng lớn: 200.000đ/kg
2. Cung Cấp bán lẻ: 250.000đ/kg.
Liên Hệ:
Anh Tuấn: 0904.987.949
Chú Hoa: 0919.569.196
Địa Chỉ: Thôn Đỉnh - Xã Liên Sơn - Huyện Việt Yên -Tỉnh Bắc Giang.
Trân Trọng mời Qúy Khách tới Tham Quan khu trang trại hoa đào và trải nghiệm những loại rượu vang ngon nhất của chúng tôi!

  • Đôi nét về Cây Chùm Ngây

Cây Chùm Ngây (Moringa) là loài thực vật thân gỗ trung bình, chứa nhiều khoáng chất quan trọng, giàu chất đạm, vitamin, beta-caroten, acid amin và nhiều hợp chất phenol.
Thời gian gần đây, người dân biết nhiều đến Cây Chùm Ngây bởi truyền thông, báo chí cũng như tính hữu dụng của Chùm Ngây trong đời sống và tác dụng hỗ trợ chữa bệnh: Cao huyết áp, cao mỡ máu...v v của Chùm Ngây
  • Tại sao bạn nên mua sản phẩm từ Cây Chùm Ngây?
Cây Chùm Ngây đang dần được nhiều người biết tới, bởi các đặc thù và hữu dụng của nó:
- Lượng vitamin và dưỡng chất có trong lá Chùm Ngây rất lớn
         + Vitamin C 7 lần nhiều hơn trái Cam           
         + Vitamin A 4 lần nhiều hơn Cà-rốt              
         + Calcium 4 lần nhiều hơn sữa                      
         + Chất sắt 3 lần so với cải bó xôi                  
         + Chất đạm (protein) 2 lần nhiều hơn Ya-ua
         + Potassium 3 lần nhiều hơn trái chuối
 - Tác dụng hỗ trợ chữa bệnh
Theo nghiên cứu từ, bản chất Cây Chùm Ngây có nhiều hoạt tính và tác dụng có lợi cho sức khỏe, nhất là cân bằng huyết áp cho những người cao huyết áp, cao mỡ máu...v v (Click vào Link sau để xem: KHOA HỌC NÓI GÌ VỀ CÂY CHÙM NGÂY )

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Phát triển &thiết kế; Hồ Việt Hoa Bắc Giang - Hồ Việt Hoa - cây chùm ngây Hoa hibiscus - Hồ Việt Hoa Hoa Đào -